ผลโครงการสัมมนาและศึกษาดูงาน ณ ศูนย์คอมพิวเตอร์ ม.ศิลปากร

รายงานผลการดำเนินงานโครงการสัมนาและศึกษาดูงานด้านการบริหารและการบริการงานวิทยบริการ โดยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ จัดขึ้นมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การดำเนินงานของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ สามารถดำเนินการไปในทิศทางที่ถูกต้อง มีประสิทธิภาพ และคุณภาพในการให้บริการ สามารถตอบสนองต่อภาระกิจของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร จึงจัดโครงการสัมมนาและศึกษาดูงานด้านบริหารและการบริการงานวิทยบริการ ทั้งนี้เพื่อให้ได้ต้นแบบและรูปแบบแผนการบริหาร และการให้บริการที่เหมาะสมกับการดำเนินงานสำนักวิทยบริการและทคโนโลยีสารสนเทศ ตามโครงการตามยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 สิงหาคม2554 ณ ศูนย์คอมพิวเตอร์มหาวิทยาลัยศิลปากร และหอสมุดกลางพระราชวังสนามจันทร์ จ.นครปฐม และริเวอร์แควรีโซเทล จ.กาญจนบุรี มีบุคลากรเข้าร่วมอบรมสัมมนาและศึกษาดูงาน 57 คน คิดเป็นร้อยละ 100 สิ้นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานรวมทั้งสิ้น 278,163 บาท

ผลการประเมินโครงการพบว่า ผู้เข้าร่วมอบรม มีความพึงพอใจในการอบรมครั้งนี้โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด มีความรู้ความเข้าใจ เรื่องงานงานด้านการบริหารและการบริการงานด้านวิทยบริการเพิ่มมากขึ้น  เสริมสร้างสมรรถนะหลักของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ทำให้ การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศหวัง เป็นอย่างยิ่งว่า รายงานฉบับนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

อ่าน รายงานผลโครงการสัมมนาและศึกษาดูงานด้านการบริหารและการบริการงานด้านวิทยบริการ สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศและการบริการงานวิทยบริการ ฉบับเต็ม ได้ที่นี่